TOP 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em dưới 2 triệu đáng mua nhất

uploaded 04 hang
Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của BABBYKID VIỆT NAM, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "babykid". (Ví dụ: đồng hồ trẻ em babykid). Tìm kiếm ngay

TOP 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em định vị của BABY KID – Hàn Quốc, được sử dụng nhiều công  nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

⇔ Xem ngay review các mẫu: Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất tại đây

Được 85% ba mẹ ở Hà Nội, HCM tin tưởng và sử dụng, BABY KID luôn cố gắp từng ngày để cho ra nhiều mẫu đồng hồ thông minh với chất lượng ngày càng tốt hơn

⇔ Xem ngay: Đồng hồ thông minh định vị trẻ em tốt nhất tại đây để lựa chọn được các mẫu chuẩn nhất nhé

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em PT03 PLUS

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em PT03 PLUS

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em PT03 PLUS là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của BABY KID, được thiết kế nhỏ gọn, ôm sát cổ tay, với các phím bấm giúp thao tác dễ dàng, đồng hồ thông minh PT03 PLUS có những chức năng chính như:

• Lắp sim nghe gọi 2 chiều giữa ba mẹ và con

• Định vị bằng vệ tinh GPS vô cùng chính xác khi con di chuyển ngoài trời

• Gọi khẩn cấp SOS khi con gặp nguy hiểm

• Nghe lén từ xa mà con không hề hay biết và không làm ảnh hưởng gì đến con

• Thiết lập khu vực an toàn khi con đi chơi ở 1 địa điểm nào đó mà ba mẹ không thể đi cùng con được

• Theo dõi lịch sử đường đi của con trong vòng 90 ngày

• Chế độ lớp học, báo thức, sức khỏe…

⇔ Xem ngay: Đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ có mức giá ưu đãi lên đên 48% để lựa chọn cho trẻ em

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em có GPS, WIFI và cảm biến tháo rời

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW100S

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW100S

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW100s được tích hợp công nghê định vị đa tầng GPS, WIFI, LBS, giúp ba mẹ có thể quản lý con 1 cách chính xác nhất.

• Khi đồng hồ trẻ em di chuyển ra ngoài trời hoặc khu vực thông thoáng đồng hồ thông minh sẽ bắt theo sóng của vệ tinh tức là GPS, định vị sẽ chính xác từng mét.

Còn khi đồng hồ di chuyển và trong nhà hoặc môi trường mà sóng vệ tinh không bắt được thì ngay lập tức đồng hồ thông minh của con sẽ chuyển sang chế độ định vị bằng WIFI , lức này đồng hồ thông minh sẽ bắt theo tần số WIFI ở khu vực đó cũng sẽ rất chính xác.

• Ngoài ra đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW100s còn được tích hợp cảm biến tháo rời, khi đồng hồ của con bị người lạ tự ý tháo ra khỏi tay thì ngay lập tức đồng hồ thông minh của con sẽ gửi cảnh báo nguy hiểm về cho ba mẹ.

⇔ Xem ngay các mẫu: Đồng hồ thông minh có GPS, WIFI định vị đa tầng cho khả năng định vị chính xác nhất.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước GW400S

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước  GW400S, GW600S, GW800X và GW900P

90% đồng hồ thông minh định vị trẻ em bị hỏng là do bị vào nước, khi bị vào nước đồng hồ sẽ bị hỏng loa, chập phím, cháy màn hình,… Dẫn đến hỏng đồng hồ

Đồng hồ thông minh định vị trẻ emn chống nước GW400S, GW600S, GW800X và GW900P với tiêu chuẩn chống nước IP67 cho phép đồng hồ  có thể ngâm được dưới nước ở độ sâu trên 1m, và thời gian ngâm tối đa là 30 phút.

Từ nay ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi con đi học, vui chơi hoạt động ngoài trời mà không sợ đồng hồ của con bị hỏng do đồng hồ bị vào nước.

⇔ Xem ngay: Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước IP67 giúp bé vui chơi thoải mái hơn mà không lo thấm nước

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em có camera chụp ảnh từ xa

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em có camera chụp ảnh GW600S

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em có camera chụp ảnh GW600S, GW800X, GW900P

Vẫn đầy đủ các tính năng và khả năng chống nước tuyệt vời như mẫu GW400S, đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW600S, GW800X, GW900P còn được tích hợp thêm camera chụp ảnh từ xa và bàn phím quay số trực tiếp.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ emGW600S, GW800X, GW900P được tích hợp camera, với tính năng này ba mẹ có thể chụp ảnh lén được môi trường không gian xung quanh của con mà con không hề hay biết, giúp ba mẹ có những phương án xử lý kịp thời khi có tính huống xấu xảy ra.

Ngoài ra đồng hồ thông minh định vị trẻ em GW600S, GW800X, GW900P còn được tích hợp thêm bàn phím ảo giúp con có thể nạp tiền hoặc quay số trực tiếp trên đồng hồ mà mà không cần đến sự giúp đỡ của ba mẹ.

⇔ Xem ngay những chiếc Đồng hồ thông minh định vị trẻ em có camera chụp ảnh bí mật từ xa giúp ba mẹ quản lý con được dễ dàng hơn nhé

Đồng hồ thông minh định vị GPS và theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh định vị cho người cao tuổi

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GPS, theo dõi sức khỏe Aibeile

Đồng hồ thông minh định vị Aibeile là mẫu đồng hồ cao cấp nhất được BABY KID phát triển với thiết kế sang trọng, mặt kính cong thời thượng, và dây da cao cấp.

Vẫn đày đủ tính năng như các mẫu đồng hồ thông minh khác của BABY KID, đồng hồ thông minh định vị Aibeile còn được tích hợp thêm bộ cảm biến đo nhịp tim.

Giúp người sử dụng có thể tự theo dõi được sức khỏe của mình một cách chủ động, giúp phòng tránh được các bênh tim mạch và nguy cơ đột quỵ 

⇔ Xem ngay: Đồng hồ thông minh cho bé trai

⇔ Xem thêm: Đồng hồ thông minh cho bé gái

⇔ Xem thêm: Đồng hồ thông minh cho người già, người mất trí nhớ

Chú Ý: Ngoài 5 mẫu đồng hồ thông minh định vị trên, BABY KID còn rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Ba mẹ vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chon mẫu đồng hồ thông minh nào cho con, có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay tại đây, hoặc nhấc máy liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.

Tư vấn miễn phí: 0981.855.155 – 024.6658.7997

4.9/5 - (96 bình chọn)
Bài viết liên quan:

Thông báo chính thức: Tất cả các sản phẩm của BabyKid Việt Nam đều được bảo hành chính hãng và được hỗ trợ qua kênh Facebookzalo chính thức.

Những sản phẩm của BabyKid được bảo hành miễn phí hỗ trợ trọn đời .!Xin cám ơn!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Xin mời bạn tham gia thảo luận!x